Mách bạn cách bảo dưỡng máy bơm mực domino

Đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu về cấu tạo của máy bơm mực Domino. Nói chung nó bao gồm hai phần, động cơ và bơm bánh răng.

Phần động cơ là một loại động cơ không chổi than truyền động vô cấp. Phần bơm bánh răng được chế tạo bởi hai bộ bánh răng kết nối đồng trục để cung cấp áp suất dương và âm. Cuối cùng hai bộ phận này được kết nối với nhau bằng nguyên lý cảm ứng điện từ. Mực và mô tơ được tách riêng để tránh ô nhiễm mô tơ. Trong khi khi bánh răng bị chặn, động cơ sẽ không dễ bị cháy. Hơn nữa, bánh răng sẽ không bị hư hỏng bởi bất kỳ lực xoắn lớn nào từ động cơ.

Domino Pump là một loại bơm bánh răng siêu nhỏ chính xác được sản xuất bởi Công ty Micro Pump của Mỹ với giá bán đắt đỏ. Tuy nhiên, tuổi thọ của máy bơm mực Domino do chúng tôi cung cấp thông thường có thể lên tới 4 năm với giá bán bằng 1/3 máy bơm chính hãng.

Chủ yếu có hai loại bánh răng cho Máy in Domino . Một được làm từ vật liệu hợp chất có đặc tính mềm, và nó được kết nối bằng trục thép không gỉ, phù hợp với loại mực thông thường, như bơm mực đen Domino. Cái còn lại được làm bằng hợp kim titan với đặc tính cứng và chống mài mòn, và nó được kết nối bằng gốm đặc biệt, thích hợp để áp dụng cho mực đặc biệt, như Domino Opaque Pump .

Hiện tại, các vấn đề bình thường của bơm bánh răng máy in Domino CIJ chủ yếu là hư hỏng bánh răng, mài mòn ống trục, v.v. có thể dẫn đến việc bơm quá tốc độ hoặc áp suất thấp. Đối với những vấn đề này, các kỹ sư chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn thay đổi các bánh răng bị hư hỏng, ống trục, vv để làm cho máy bơm được tái sinh để có được cuộc sống mới.

Linhkiendominno.com nghiêm túc hứa rằng chúng tôi sẽ không tính bất kỳ chi phí nào dựa trên bất kỳ máy bơm nào chưa được sửa chữa. Mỗi máy bơm được sửa chữa sẽ được kiểm tra nghiêm túc 24 giờ trước khi giao hàng. Hơn nữa, chúng tôi sẽ có một năm bảo hành đối với máy bơm đã sửa chữa. Bất cứ ai muốn sửa chữa máy bơm mực Domino của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Leave Comments

Scroll
0398 000 448
0398000448