Bốn lý thuyết làm việc cho máy in dòng a của domino

1. Thêm mực cho Máy in Domino A Series:

Khi mực Domino trong bình trộn ở dưới mức “OK”, van thêm mực bắt đầu hoạt động, mực sẽ chảy từ bình mực sang bình pha thông qua hệ thống quay vòng mực. Khi mực đạt mức “OK”, van thêm mực sẽ ngừng hoạt động.

2. Vệ sinh nozzle cho Máy in Domino A Series:

Khi dùng công cụ vệ sinh nozzle , Máy sẽ tạo ra áp suất âm lên một trong các đường mực của đầu phun, điều này sẽ dẫn đến hiện tượng hút ngược đầu phun, và sau đó bằng cách nhỏ dung môi gần nozzle Domino, quá trình làm sạch bắt đầu.

Thời gian cài đặt tự làm sạch tự động của vòi phun Domino là 2 phút, nhưng toàn bộ quá trình có thể dừng lại bằng cách nhấn phím chức năng. Trình tự vệ sinh chỉ có thể được thực hiện khi máy đang ở trạng thái chờ.

3. Phát hiện độ nhớt cho máy in dòng Domino A

Giá trị độ nhớt mực tương ứng với thời gian tham chiếu phần mềm, các giá trị tham chiếu đến từ kiểm tra thời gian và được lưu trữ trong CPU. Nó đã xem xét mô hình và nhiệt độ mực, nếu giá trị thực tế cao hơn giá trị tham chiếu, nghĩa là độ nhớt cao, van thêm dung môi sẽ thêm dung môi vào mực Domino cho đến khi độ nhớt chính xác. Nếu giá trị độ nhớt thực tế thấp hơn giá trị tham chiếu. Máy sẽ giảm hoặc ngừng cấp dung môi sang bình pha mực.

4. Thêm dung môi cho máy in dòng Domino A

Khi dung môi Domino trong bình trộn ở dưới mức “OK”, van thêm dung môi bắt đầu hoạt động, dung môi sẽ chảy từ bình dung môi sang bình pha thông qua hệ thống quay vòng. Khi dung môi đạt mức “OK”, van thêm dung môi sẽ ngừng hoạt động

Thiết kế website bởi QCV Group

Leave Comments

Scroll
0398 000 448
0398000448